PHẦN MỀM KIOTVIET GIÁ BAO NHIÊU

    Phần mềm bán hàng online miễn phí dùng thử, phần mềm bán hàng online free là sự lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm tính năng của phần mềm quản lý bán hàng. Nếu thấy phù hợp, khách hàng có thể mua với mức giá rất hợp lý.

    Bạn đang xem: Phần mềm kiotviet giá bao nhiêu

    Với những phần mềm bán hàng online miễn phí dùng thử, phần mềm quản lý bán hàng online và offline bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng và hiểu rõ hơn về cách sử dụng phần mềm mà không mất phí nào. Nếu tốt bạn chỉ trả một ít phí (6.000đ/ngày) để được sử dụng toàn bộ dịch vụ và được hỗ trợ tốt nhất.

    1. Phần mềm bán hàng online gianghoky.vn được miễn phí dùng thử

    Phần mềm quản lý bán hàng online gianghoky.vn có được miễn phí dùng thử không? Phần mềm gianghoky.vn giá bao nhiêu?

    Phần mềm gianghoky.vn là phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí dùng thử cho tất cả khách hàng khi đăng ký tài khoản. Sau khi hết thời gian dùng thử, nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng thì chỉ với chi phí 6.000vnđ/ ngày bạn đã trải nghiệm đầy đủ các tính năng của gianghoky.vn.


    BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm quản lý bán hàng online gianghoky.vn đang có chương trình dùng thử MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng TRONG 10 NGÀY giúp bạn THẢNH THƠI bán hàng:

    MIỄN PHÍ dùng thử


    Người dùng sẽ có thời gian sử dụng miễn phí trong 10 ngày để trải nghiệm những tính năng của gianghoky.vn. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên cũng lập tức liên hệ để hỗ trợ chủ cửa hàng khi bắt đầu sử dụng. Điểm đặc biệt đó là sau khi chuyển sang bản chính thức, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng toàn bộ dữ liệu đã có cho cửa hàng của bạn.

    2. Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng online

    Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, các phần mềm quản lý bán hàng online và phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất đang được nhiều chủ cửa hàng tin dùng. Phần mềm bán hàng online free với sự thuận tiện và tính năng thông minh sẽ giúp công việc kinh doanh trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

    2.1. Kết nối mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần internet

    Với phần mềm quản lý online, người dùng chỉ cần có kết nối internet và thiết bị truy cập là đã có thể sử dụng rất thuận tiện. Đặc biệt, phần mềm này còn được sử dụng trên nhiều nền tảng như trình duyệt web (Windows, Mac OS, Linux) hay nền tảng app (smartphone, tablet). Nhờ đó chủ cửa hàng có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi và theo dõi hoạt động của cửa hàng sát sao, hiệu quả.

    Phần mềm gianghoky.vn hiện đang được tin dùng bởi hơn 150.000 chủ cửa hàng, đáp ứng hơn 15 ngành hàng khác nhau. Phần mềm gianghoky.vn dùng thử hoàn toàn miễn phí, trải nghiệm nhiều tính năng free trong 10 ngày. 

    *
    Phần mềm gianghoky.vn giá bao nhiêu - Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí dùng thử

    2.2. Nền tảng đám mây, không sợ mất dữ liệu

    Khác với phần mềm bán hàng online free khác, phần mềm gianghoky.vn vừa hoạt động mảng online vừa sử dụng được trên offline. Được cài đặt thẳng trên máy tính, phần mềm bán hàng online hoạt động dựa trên nền tảng đám mây. Điều này giúp bảo mật và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho dữ liệu được lưu trữ.

    Dù thiết bị có gặp trục trặc hay hư hỏng, chủ cửa hàng cũng không phải lo lắng về vấn đề mất dữ liệu. Dữ liệu sẽ được tự động cập nhật sau khi khởi động hoặc sửa chữa thiết bị truy cập.

    2.3. Chi phí mất từng tháng

    Để sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online, người dùng sẽ đóng gói cước theo tháng. Tùy theo gói sản phẩm và tính năng của phần mềm mà bạn sẽ cần trả mức phí khác nhau.

    Tuy vậy đây là một khoản phí không đáng kể, giúp chủ cửa hàng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với việc bỏ một khoản tiền lớn đầu tư phần mềm offline.

    3. Phần mềm bán hàng online gianghoky.vn

    3.1. Dễ dàng kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay

    Khi sử dụng phần mềm gianghoky.vn, người dùng có thể kết nối với các kênh bán hàng trên Lazada cũng như các gian hàng phổ biến khác như quản lý đơn hàng và giao hàng trên Shopee, Facebook... Các thông tin hàng hóa trên hệ thống gianghoky.vn sẽ được tự động đồng bộ lên các phần mềm bán hàng, giúp công việc được thuận tiện và dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý bán hàng online cũng cho phép quản lý nhân sự tốt và có thể chia quyền bán hàng cho nhân viên theo từng kênh, giúp quản lý được thao tác của các nhân viên riêng biệt.

    Với việc kết nối nhiều kênh bán hàng, chủ cửa hàng có thể dễ dàng theo dõi cũng như quản lý hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

    Xem thêm: Tất Cả Các Loại Phản Ứng Hóa Học Lớp 8, Có Mấy Loại Phản Ứng Hóa Học

    *
    Tính năng kết nối sàn giao dịch bán hàng trên Lazada từ phần mềm gianghoky.vn

    Để quản lý bán hàng trên Facebook, phần mềm bán hàng online free bạn cần thiết lập kết nối gianghoky.vn và Facebook Fanpage. Mỗi gian hàng trên gianghoky.vn cho phép bạn có thể kết nối tới 1 Facebook Fanpage.

    *
    Tính năng kết nối với fanpage bán hàng trên phần mềm gianghoky.vn

    Lưu ý: Mặc định các gian hàng không được kích hoạt tính năng này, bạn cần gọi hotline miễn cước 1800 6162 để gửi yêu cầu kích hoạt tính năng.

    3.2. Quản lý khách hàng

    *
    Tính năng quản lý khách hàng của phần mềm gianghoky.vn dùng thử

    Phần mềm quản lý bán hàng online của gianghoky.vn cho phép chủ cửa hàng theo dõi chi tiết thông tin khách hàng theo họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email. Nhờ đó chủ cửa hàng có thể tạo dựng hệ thống thông tin khách hàng đầy đủ phục vụ cho các hoạt động tìm kiếm, tích điểm, thanh toán hóa đơn.

    Đặc biệt đối với những khách hàng thân thiết, gianghoky.vn sẽ xây dựng và quản lý danh sách khách hàng liên lạc, giúp chủ cửa hàng chăm sóc khách hàng đơn giản và nhanh chóng.

    3.3. Quản lý bán hàng đơn giản, nhanh chóng

    Với phần mềm gianghoky.vn hay còn gọi Phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí dùng thử, chủ cửa hàng có thể đơn giản hóa công việc quản lý bán hàng với nhiều tính năng thông minh như quản lý hàng hóa, kiểm kho hay quản lý hóa đơn. Điều này không chỉ giúp công việc diễn ra suôn sẻ hơn mà còn giúp chủ cửa hàng đưa ra các kế hoạch kinh doanh hợp lý, gia tăng doanh số cho cửa hàng.

    3.4. Quản lý vận chuyển, giao nhận hàng hóa

    Tính năng vận chuyển, giao nhận hàng hóa sẽ hỗ trợ tối đa cho hoạt động giao hàng của các cửa hàng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Nhân viên có thể nhanh chóng tính phí giao hàng và liên hệ giao hàng với các đối tác.

    Bên cạnh đó chủ cửa hàng cũng dễ dàng hơn khi quản lý hoạt động giao hàng của các nhân viên và đơn vị vận chuyển, đảm bảo công việc diễn ra thuận lợi hơn.

    *
    Quản lý đối tác giao hàng với phần mềm gianghoky.vn

    3.5. Hệ thống báo cáo đa dạng

    Phần mềm quản lý bán hàng online gianghoky.vn sở hữu hệ thống báo cáo đa dạng với nhiều loại báo cáo như báo cáo cuối ngày, báo cáo bán hàng, báo cáo nhân viên, báo cáo tài chính. Những báo cáo này cung cấp cho chủ cửa hàng cái nhìn toàn diện và chi tiết nhất về hoạt động của cửa hàng.

    Đặc biệt, phần mềm quản lý nhân sự rất hiệu quả khi tổng hợp báo cáo nhân viên sẽ giúp bạn theo dõi được tiến trình công việc của từng nhân viên theo lợi nhuận, từ đó bạn sẽ có được đánh giá khách quan nhất về nhân viên trong cửa hàng.

    *
    Báo cáo lợi nhuận theo nhân viên của gianghoky.vn

    Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí có rất nhiều nhưng không phải cứ miễn phí là tốt, giá cả đi kèm với chất lượng. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn tiết kiệm 6.000đ/ngày để sử dụng một phần mềm miễn phí thường xuyên bị lỗi hệ thống, lỗi bảo mật làm chậm tiến độ bán hàng đúng không? Hãy dành ra 10' trải nghiệm phần mềm bán hàng online free dùng thử ngay hôm nay.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *