Cách làm mục lục tự đôộng

Trong bài viết sau đây, Học Excel Online đã giải đáp các bạn biện pháp có tác dụng mục lục vào word. Ta sẽ thuộc tò mò những thao tác để chế tạo ra một bảng mục lục trong trang.

Bạn đang xem: Cách làm mục lục tự đôộng


Các bước làm mục lục vào word

Tạo mục lục trong Word Windows

Đối với phiên phiên bản dành cho Windows ta có tác dụng nhỏng sau:

Bước 1. Thêm Header:

Với từng đầu đề cơ mà bạn có nhu cầu xuất hiện thêm trong bảng mục lục, thứ nhất hãy sứt Black toàn cục kế tiếp vào trang chủ > Styles. Chọn Header tương xứng như Heading 1, Heading 2,…

*

Còn nếu khách hàng chưa chọn Header cân xứng thì Khi tiến hành bước 2 sẽ bị báo lỗi nlỗi dưới đây:

*

khi mở ra thông tin lỗi nlỗi trên bạn hãy trở lại bước 1 cùng thêm header mang lại bài word của chính mình nhé!


*

Bước 2. Tạo bảng chỉ dẫn mục lục auto bằng tính năng Table of Contents

2.1. Đặt nhỏ trỏ loài chuột tại nơi bạn có nhu cầu đặt bảng mục lục.

Xem thêm:

2.2. Vào Reference > Table of Contents với chắt lọc các bảng mục lục theo ý muốn

*

quý khách có thể chỉnh sửa tùy ý trong bảng mục lục như: Txuất xắc đổi nền viền chữ, chuyển đổi color chữ, kích cỡ chữ, biến hóa ngôn từ.

*

2.3. Sau Lúc chế tạo ra bảng mục lục, trong trường hợp bạn tiến hành triển khai những chỉnh sửa lên ngôn từ, hãy cập nhật lại bảng bằng phương pháp nhấn vào bắt buộc vào bảng văn bản cùng chọn Update Table…

*

khi update lại bảng, để lưu lại số đông biến đổi ko kể số trang (trong ngôi trường vừa lòng bạn thêm/giảm vnạp năng lượng bản), hãy chọn Update Page Numbers Only

Vậy là ta đã tất cả một bảng chỉ dẫn mục lục auto rồi. Thật đơn giản và dễ dàng nên không nào?

Tạo mục lục đối với MacOS

Đối với MacOS, ta tiến hành các bước giống như Windows nhỏng sau:

Cách 1: Thêm Heading Styles

*

Bước 2: Tạo bảng mục lục
*

Đối cùng với Word Online

Word Online được cho phép bạn cập nhật bảng mục lục tự động hóa ví như vẫn có sẵn trong tài liệu của công ty, mặc dù vẫn chưa cung ứng chế tạo bảng mục lục.

Để update bảng mục lục của người tiêu dùng, cliông chồng vào bảng cùng chọn Update Table…

Để rất có thể chỉnh sửa cụ thể rộng, sử dụng Edit in Word nhằm mngơi nghỉ tệp tin trong Word cho Desktop.

*

Để mày mò chi tiết hơn về cách sinh sản bảng mục lục tự động hóa, hãy tham khảo những nội dung bài viết bên dưới đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *