Cách làm mục lục trong word

Đa phần những tệp tin tư liệu rất nhiều nên rất cần phải gồm mục lục. Tuy nhiên, câu hỏi từ bỏ sinh sản mục lục thủ công bằng cách điều chỉnh từng phần một vẫn khiến bọn họ tốn siêu thời hạn và lại không đưa về công dụng cao. Trong bài viết này, Trung Tâm Tin Học ĐHKHTN đang chia sẻ với mọi bạn Cách tạo ra mục lục auto trong Microsoft Word năm nhâm thìn và những làm việc này cũng rất có thể áp dụng cho những phiên bạn dạng Microsoft Word khác ví như 2010.2013,...

I/ Xác định Lever (level) của từng đầu mục.

lấy ví dụ như:

Chương 1 : level 1Phần I : màn chơi 2Phần 1 : level 3

*

II/ Tùy chỉnh các Lever (level) đến nội dung

Cách 1: Vào References -> Chọn Table of Content -> Insert Table of Content -> Tùy chỉnh con số cấp độ theo ý muốn

*

*

Cách 2: Chọn Cmùi hương 1, Chương thơm 2, Chương 3, … -> Gán màn chơi 1

*

Cách 3: Chọn Phần I, Phần II, Phần III,… -> Gán level 2

*

Cách 4:Chọn Phần 1, Phần 2, Phần 3,… -> Gán level 3

*

Bước 5: Đến địa chỉ bạn muốn đặt Mục lục -> Vào Reference -> Table of Content -> Chọn bất kỳ vẻ ngoài hiển thị làm sao các bạn muốn

*

Bước 6: Tạo ra Mục lục hoàn chỉnh

*

IV/ Chỉnh sửa Mục lục từ động

Nếu vào quá trình hoàn thiện văn uống phiên bản, bạn gồm chỉnh sửa văn bản với có tác dụng số vật dụng đổi khác. Khi kia, ta rất có thể thuận tiện cập nhật lại Mục lục tự động theo cách sau:

Cliông xã buộc phải loài chuột vào Mục lục -> Chọn Update Field

*

Update pages numbers only:Chỉ cập nhật số trangUpdate entire Table:Cập nhật cả số trang với ngôn từ Mục lục

*

Hy vọng qua bài xích khuyên bảo này những chúng ta có thể tạo nên Mục lục đến văn phiên bản của mình một cách dễ dàng với nkhô nóng chóng