Cách in nhiều trang trên 1 tờ a4 trong excel

Thao tác in tư liệu một mặt, in tư liệu 2 mặt cùng với Excel, Word đã hết xa lạ với ngẫu nhiên người tiêu dùng như thế nào. Tuy nhiên trong quy trình in vẫn phạt có mặt không ít nhu yếu tương tự như hầu hết lỗi khác biệt, chẳng hạn bạn có nhu cầu in file Excel chỉ trên 1 trang giấy A4 mà thôi.

You watching: Cách in nhiều trang trên 1 tờ a4 trong excel

Thường rất nhiều tệp tin Excel bao gồm bảng số liệu rộng và nhiều năm sẽ ảnh hưởng bóc thành 2 trang giấy khi in. Một số bạn đã Cảm Xúc khó khăn theo dõi và quan sát câu chữ Lúc gửi lịch sự trang new. Vậy làm thế nào để in tệp tin Excel hiển thị trên một mặt giấy A4?

Cách in tệp tin Excel hiện trên 1 trang A4

Sẽ có tương đối nhiều bí quyết khác biệt nhằm chúng ta cũng có thể tùy chỉnh lại tư liệu Excel nhằm in vào 1 mặt A4. Nhưng trước hết, bạn phải xem lại tệp tin Excel giúp thấy lại cục bộ các trang in. Nhấn chọn vào biểu tượng Office chọn Print chọn Print Preview.


Sau kia bạn hãy gửi chế độ xem tệp tin Excel quý phái đẳng cấp Page Layout. Chế độ này để giúp đỡ người tiêu dùng biết được tài liệu ra sao trong khi in ấn ra giấy và từ bỏ kia kiểm soát và điều chỉnh những cột và các hàng làm thế nào để cho nằm gọn trong một trang tính. Nhấn vào tab Review rồi chọn Page Layout bên dưới.


Để tùy chỉnh lại nội dung trang in Excel,, thực hiện theo một trong những cách tiếp sau đây.

Cách 1: Chuyển lịch sự in ngang giấy

Lúc các bạn xem lại tài liệu Word bên dưới chế độ thu nhỏ tuổi cùng thấy bảng tính rộng lớn theo chiều ngang thì bài toán gửi thanh lịch chính sách in ngang Landscape vẫn phù hợp hơn. bởi thế những hàng với cột sẽ được kiểm soát và điều chỉnh để thuộc trong một mặt giấy mà ko bóc tách sang phương diện giấy không giống.

Nhấn vào tab Page Layout rồi lựa chọn Orientation với chọn Portrait (Hướng dọc) hoặc Landscape (Hướng ngang). Tùy theo bố cục, độ lâu năm rộng của bảng tính nhưng lựa lựa chọn 1 trong 2 hướng in Excel sao cho cân xứng.


Cách 2: Xóa hoặc ẩn dòng cùng cột

Quý khách hàng hãy rà soát lại bảng thống kê lại trên Excel với bình chọn đông đảo thông báo nào ko cần thiết xuất hiện thêm trong tài liệu thì có thể xóa hoặc ẩn văn bản kia. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí không khí trên Excel nhằm thu thon thả văn bản in chỉ trên 1 mặt giấy A4.

Bôi Black văn bản vào cột mong mỏi xóa dữ liệu rồi click chuột yêu cầu chọn Delete.

Nếu mong mỏi ẩn dữ liệu trong cột hoặc hàng trên Excel cũng bôi Đen ngôn từ vào cột rồi thừa nhận con chuột yêu cầu chọn Hide.

Với phiên bản Excel 2007 không tồn tại tùy chọn Hide vào menu con chuột phải thì người tiêu dùng cần được rước chúng ra. Cách tiến hành chi tiết để ẩn cột, hàng trên Excel độc giả tham khảo trong bài bác Các giải pháp ẩn dữ liệu trên Excel.


Cách 3: Ngắt trang tính Excel

Có thể vì trong những khi in những trang tài liệu nối với nhau nên lúc in sẽ khó có thể điều chỉnh văn bản in trong một trang. Quý khách hàng bấm vào tab Page Layout chọn Breaks lựa chọn tiếp Insert Page Break, hoặc hoàn toàn có thể dìm Insert > Page Breaks.

See more: Cách Khắc Phục Áo Bị Thủng Lỗ Chỉ Trong Tích Tắc, Mẹo Vá Áo Thun Bị Lủng, Rách!

khi ngắt trang điều đó Excel vẫn biết địa điểm nào nhưng bạn muốn chia trang.

Cách 4: Txuất xắc đổi vùng in trên Excel

Trong quá trình in chưa hẳn bạn muốn in cục bộ văn bản mà lại có thể lựa chọn văn bản in làm sao đó. Trước hết các bạn hãy quẹt black vùng dữ liệu nên in rồi nhấp vào File chọn Print. Sau kia chú ý thanh lịch bên yêu cầu phần Print Selection lựa chọn Only print the current selection.

Hoặc bạn có thể bấm vào Page Layout > Print Area > Set Print Area nhằm lựa chọn vùng tài liệu đã sứt black để in vùng này nhưng mà thôi. Cách tiến hành cụ thể bạn đọc tham khảo trong nội dung bài viết Cách in 1 vùng chọn trong Microsoft Excel.


Cách 5: Chỉnh sửa lại lề trang in

Việc chỉnh sửa lại lề trang in cũng là 1 cách để người tiêu dùng có thể chuyển văn bản in ở Excel chỉ trong một mặt giấy nhưng thôi. Nhấn lựa chọn vào tab Page Layout rồi trong team Page Setup nhấp vào hình tượng mũi tên.

Xuất hiện tại hộp thoại new cliông xã lựa chọn vào tab Margins rồi triển khai điều chỉnh lề mỗi bên thế nào cho cân xứng để in câu chữ chỉ vào một phương diện trang A4.

Cách 6: Thay đổi độ rộng của cột

Nếu câu chữ trong một dòng, ô có nhiều ký kết trường đoản cú thì Excel cũng tự động mở rộng size ô để nhập nội dung. Nếu vậy, bạn cũng có thể kiểm soát và điều chỉnh lại độ rộng vào cột nhằm co lại form size bảng để in tư liệu trong một trang giấy A4.

Bạn click chuột buộc phải vào Format Cells rồi lựa chọn mục Alignment. Sau đó tích lựa chọn vào Wrap Text để hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh độ rộng của các cột bằng cách kéo lề.


Cách 7: thay đổi size bảng

Chúng ta dìm lựa chọn vào biểu tượng mũi tên tại team Page Setup, tiếp đến trên mục Page thừa nhận lựa chọn vào mục Fit to, nhập tiếp số vào mục page(s) wide by với tall.

Nếu người tiêu dùng mong mỏi in bảng tính nằm đủ trong chiều rộng lớn của trang, trên page(s) wide by nhập 1 cùng trên tall nhập số 0.

See more: Bí Quyết Làm Đậu Phộng Rang Muối Giòn Ngon Khó Cưỡng, (11) Món Đậu Phộng Rang Muối

bởi thế với một số trong những giải pháp trên, chúng ta cũng có thể điều chỉnh tư liệu Excel nhằm hoàn toản 1 trang giấy A4 trong khi in. Quý Khách có thể tùy chỉnh cấu hình cân xứng để sở hữu được tài liệu phải in.

Chúc chúng ta thực hiện thành công!


2,8 ★ 18