Cách đưa bảng excel vào word

Soạn thảo văn phiên bản bởi Microsoft Word siêu dễ ợt tuy nhiên bảng tính trong Word không có những công dụng nlỗi Excel. Chính chính vì vậy, tương đối nhiều tín đồ muốn cyếu tệp tin Excel vào Word. Hôm ni, Code Monkey vẫn phía dẫn giải pháp cnhát Excel vào Word nkhô cứng cùng với làm việc đơn giản dễ dàng.

Bạn đang xem: Cách đưa bảng excel vào word


Hai một số loại đối tượng người sử dụng (object) vào Excel

Trước Lúc cnhát Excel vào Word, chúng ta cần phải có gọi về có mang đối tượng (object) vào Excel. Trong Microsoft Office có 2 loại đối tượng người tiêu dùng nlỗi sau: đối tượng người tiêu dùng liên kết (linked) với đối tượng người tiêu dùng nhúng (embedded).

Đối tượng nhúng (embedded) Tức là khi bạn cnhát Excel với chèn vào Word xuất xắc bất kỳ tư liệu Microsoft Office làm sao không giống dữ liệu sẽ không được cập nhật khi bạn chỉnh sửa bên tệp tin Excel. Còn cùng với đối tượng người sử dụng liên kết (linked) sẽ tiến hành update tự động hóa nếu như khách hàng đổi khác giỏi chỉnh sửa tài liệu trong file Excel.

*
2 object trong Excel

Lưu ý: khi bạn dùng đối tượng người dùng link (linked) thì các bạn ko được di chuyển hoặc thay tên tệp tin Excel bạn sẽ ckém vào Word. Vì dữ liệu sẽ không còn được cập và xẩy ra lỗi.

Cnhát bảng Excel vào Word bởi làm việc xào luộc và dán

Đây là biện pháp ckém Excel vào Word nkhô cứng tuyệt nhất với dễ thực hiện tốt nhất. Dưới đó là quá trình thực hiện làm việc xào nấu và dán Excel vào Word:

Bước 1: Mnghỉ ngơi file Word cùng tệp tin Excel bạn phải ckém.

Bước 2: Nhấn giữ chuột trái để chọn vùng bảng tính trong Excel bạn có nhu cầu cyếu vào Word. Phần bảng tính các bạn lựa chọn sẽ tiến hành khoanh lại bằng khung đứt đoạn.

Bước 3: Tiếp theo, chúng ta bấm chuột yêu cầu hoàn thành dấn tổ hợp phím Ctrl + C nhằm coppy.

Cách 4: Msinh hoạt tệp tin Word, đặt trỏ loài chuột vào địa điểm bạn cần ckém bảng, nhận tổ hợp phím Ctrl + V cần dán bảng tính Excel.

Với bảng tính chúng ta vừa dán vào Word, chúng ta cũng có thể chỉnh sửa giao diện đường viền bảng, thứ hạng bảng bởi những thiên tài có sẵn vào Word. Tuy nhiên, khi chúng ta bổ sung cập nhật dữ liệu mặt file Excel thì mặt Word sẽ không còn cập nhật.

Xem thêm:

Cách cnhát bảng Excel vào Word áp dụng đối tượng nhúng (embedded)

Đây là giải pháp cyếu bảng Excel vào Word giúp cho bạn có một bảng dữ liệu kèm những tính năng tương đồng trong Excel. Dưới đây là công việc ckém bảng sử dụng đối tượng người tiêu dùng nhúng (embedded):

Bước 1: Thực hiện kiểu như bước 1 với bước 2 nlỗi phương pháp coppy với dán bảng từ Excel sang trọng Word.

Cách 2: Mở file Word, đặt con trỏ nơi bạn có nhu cầu chèn bảng Excel. Sau đó, tìm kiếm trên tab trang chủ nút Paste cùng chọn Paste Special. Hiện giờ, cửa sổ của Paste Special sẽ mở ra các bạn thừa nhận con chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object với dấn OK.

*
Sử dụng đối tượng người dùng nhúng nhằm cyếu Excel vào Word

Bảng Excel được ckém vào Word Lúc sử dụng đối tượng nhúng để giúp bạn sử dụng được toàn bộ các tác dụng của Excel như: cnhát thêm sản phẩm hay cột, sửa đổi những cách làm tính tân oán, thu xếp hoặc thanh lọc tài liệu vào bảng,…

Cách cnhát bảng Excel vào Word sử dụng đối tượng người dùng liên kết

Nếu mình muốn thao tác với Excel nhưng bảng tính Excel chèn vào Word vẫn được cập nhật thì bạn nên áp dụng đối tượng người tiêu dùng liên kết để ckém. Dưới đấy là bí quyết chèn Excel vào Word Lúc áp dụng đối tượng người sử dụng liên kết:

Cách 1: Thực hiện nay như là bước 1 cùng bước 2 như bí quyết xào luộc với dán bảng tự Excel sang Word.

Cách 2: Mở file Word, đặt nhỏ trỏ vị trí bạn muốn ckém bảng Excel. Sau kia, tìm kiếm bên trên tab trang chủ nút Paste với chọn Paste Special. Hiện giờ, hành lang cửa số của Paste Special đang lộ diện chúng ta nhấn loài chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object với lựa chọn cơ chế Paste Link.

Cách 3: Cuối cùng, dấn Ok là xong xuôi.

*
Sử dụng đối tượng người dùng link để cyếu Excel vào Word.

Sau Lúc chèn Excel vào Word, các bạn chỉ cần cập nhật tài liệu bên Excel nơi bắt đầu thì mặt Word cũng biến thành được cập nhật.

Nhìn chung, chèn Excel vào Word chỉ tất cả 3 cách bên trên. Hy vọng qua các biện pháp ckém Excel cùng Word của Code Monkey để giúp các bạn thao tác làm việc nkhô cứng với bài bản hơn trong công việc.